Home Malayalam FY’24 ലും FY’25 ലും എയർലൈൻ നഷ്ടം കുറയ്ക്കാൻ എയർ ട്രാവൽ ഡിമാൻഡ്, ഉയർന്ന ആദായം – ടൈംസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ

FY’24 ലും FY’25 ലും എയർലൈൻ നഷ്ടം കുറയ്ക്കാൻ എയർ ട്രാവൽ ഡിമാൻഡ്, ഉയർന്ന ആദായം – ടൈംസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ

0
FY’24 ലും FY’25 ലും എയർലൈൻ നഷ്ടം കുറയ്ക്കാൻ എയർ ട്രാവൽ ഡിമാൻഡ്, ഉയർന്ന ആദായം – ടൈംസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ

[ad_1]

മുംബൈ: യാത്രക്കാരുടെ ആരോഗ്യകരമായ വളർച്ചയും വിമാനക്കമ്പനികൾ വില അച്ചടക്കം പാലിക്കുന്നതും മൂലം ഇന്ത്യൻ എയർലൈൻ വ്യവസായം തങ്ങളുടെ അറ്റനഷ്ടം വൻതോതിൽ കുറയ്ക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. 2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിലും 2025 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിലും 30-40 ബില്യൺ, അടുത്തിടെ പുറത്തിറക്കിയ റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം ക്രെഡിറ്റ് റേറ്റിംഗ് ഏജൻസി ICRA. വ്യവസായം ഏകദേശം കോടിയുടെ അറ്റ ​​നഷ്ടം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. 2023 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ 170-175 ബില്ല്യൺ വർധിച്ച എടിഎഫ് വിലയും യുഎസ് ഡോളറിനെതിരെ ഇന്ത്യൻ രൂപയുടെ മൂല്യത്തകർച്ചയും ഉണ്ടായി. എന്നാൽ ബിസിനസിൻ്റെ ഉയർന്ന സ്ഥിര ചെലവ് കാരണം വരുമാനത്തിൽ വീണ്ടെടുക്കലിൻ്റെ വേഗത ക്രമാനുഗതമായിരിക്കുമെന്ന് അത് കൂട്ടിച്ചേർത്തു. .
വ്യവസായത്തിൻ്റെ ശേഷിയെ ബാധിക്കുന്ന വിതരണ ശൃംഖലയിലെ വെല്ലുവിളികളും എഞ്ചിൻ തകരാർ പ്രശ്നങ്ങളുമാണ് ഒരു പ്രധാന ഘടകം. ലോകമെമ്പാടുമുള്ള എയർലൈനുകൾ പോലെ, ഇന്ത്യൻ വ്യോമയാന വ്യവസായം വിവിധ എയർലൈനുകൾക്ക് വിതരണം ചെയ്യുന്ന പ്രാറ്റ് ആൻഡ് വിറ്റ്നി (പി ആൻഡ് ഡബ്ല്യു) എഞ്ചിനുകളുടെ വിതരണ ശൃംഖലയിലെ വെല്ലുവിളികളും എഞ്ചിൻ തകരാറുകളുടെ പ്രശ്നങ്ങളും അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. “2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ, ഗോ എയർലൈൻസ് (ഇന്ത്യ) പി ആൻഡ് ഡബ്ല്യു എഞ്ചിനുകൾ തകരാറിലായതിനാൽ ലിമിറ്റഡ് അതിൻ്റെ കപ്പലിൻ്റെ പകുതിയും നിർത്തി, ഇത് അതിൻ്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ സ്തംഭിക്കുന്നതിന് കാരണമായി. ഇൻ്റർഗ്ലോബ് ഏവിയേഷൻ ലിമിറ്റഡ് (ഇൻഡിഗോ) P&W എഞ്ചിൻ പ്രശ്‌നങ്ങൾ കാരണം 2024 ഫെബ്രുവരി 2 വരെ 70-ലധികം വിമാനങ്ങൾ നിലത്തിറക്കിയിരുന്നു, പൊടി ലോഹത്തിൻ്റെ (ചില എഞ്ചിൻ ഭാഗങ്ങൾ നിർമ്മിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു) അതിൻ്റെ P&W ഫ്ലീറ്റിലെ മലിനീകരണം ഉൾപ്പെടെ. 2024 മാർച്ച് 31-ഓടെ ഇന്ത്യൻ വിമാനക്കമ്പനികളുടെ മൊത്തം ഫ്ളീറ്റിൻ്റെ 24-26% വിമാന സർവീസുകൾ നിർത്തിയതായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു,” ICRA പറഞ്ഞു. “P&W ആഗോളതലത്തിൽ എഞ്ചിനുകൾ ബൾക്ക് തിരിച്ചുവിളിക്കുന്നതും OEM-ൻ്റെ എഞ്ചിനുകളിൽ നിലവിലുള്ള മറ്റ് പ്രശ്നങ്ങളും കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, P&W-ൻ്റെ പരിശോധന 250-300 ദിവസങ്ങളിൽ കൂടുതൽ സമയമെടുക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഇത് ഗ്രൗണ്ടിംഗ് ചെലവിൽ ഉയർന്ന പ്രവർത്തനച്ചെലവുകൾക്കും, ഗ്രൗണ്ടഡ് കപ്പാസിറ്റി ഓഫ്‌സെറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനായി അധിക വിമാനങ്ങൾ പാട്ടത്തിന് എടുക്കുന്നതിനാൽ പാട്ട വാടകയിൽ വർദ്ധനവിനും, ലീസ് നിരക്കുകൾ വർദ്ധിക്കുന്നതിനും ഇന്ധനക്ഷമത കുറയുന്നതിനും (സ്പോട്ട് ലീസിൽ എടുത്ത പഴയ വിമാനങ്ങൾ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നത് കാരണം) , ഇത് ഒരു എയർലൈനിൻ്റെ ചെലവ് ഘടനയെ പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കും. എന്നിരുന്നാലും, ആരോഗ്യകരമായ വിളവ്, ഉയർന്ന പാസഞ്ചർ ലോഡ് ഫാക്ടർ (പിഎൽഎഫ്), എൻജിൻ ഒഇഎമ്മുകളിൽ നിന്നുള്ള ഭാഗിക നഷ്ടപരിഹാരം എന്നിവ ഒരു പരിധിവരെ ആഘാതം ആഗിരണം ചെയ്യാൻ സഹായിക്കും, ”അതിൽ പറയുന്നു.
വീണ്ടും, ചില എയർലൈനുകൾക്ക് മതിയായ പണലഭ്യതയും കൂടാതെ/അല്ലെങ്കിൽ ശക്തമായ രക്ഷിതാവിൽ നിന്ന് അവരുടെ ക്രെഡിറ്റ് പ്രൊഫൈലുകളെ പിന്തുണയ്‌ക്കുന്ന സാമ്പത്തിക പിന്തുണയും ഉണ്ടായിരിക്കെ, കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് വർഷങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് ചില പുരോഗതി ഉണ്ടായിട്ടും മറ്റുള്ളവയുടെ ക്രെഡിറ്റ് മെട്രിക്‌സും ലിക്വിഡിറ്റി പ്രൊഫൈലും സമീപകാലത്ത് സമ്മർദ്ദത്തിലായിരിക്കും. . “പി ആൻഡ് ഡബ്ല്യു എഞ്ചിനുകൾ തകരാറിലായതിനാൽ ഗോ എയർലൈൻസ് (ഇന്ത്യ) ലിമിറ്റഡിൻ്റെ പകുതി വിമാനങ്ങളും നിലച്ചതോടെ, വെണ്ടർമാർ, എയർക്രാഫ്റ്റ് ലെസർമാർ, സാമ്പത്തിക കടക്കാർ എന്നിവരിൽ പേയ്‌മെൻ്റ് ഡിഫോൾട്ടുകൾ നേരിടേണ്ടി വന്നു. തൽഫലമായി, GoFirst നാഷണൽ കമ്പനി ലോ ട്രിബ്യൂണലിൽ (NCLT) പാപ്പരത്തത്തിനായി ഫയൽ ചെയ്തു, അത് എയർലൈനിൻ്റെ ആസ്തികൾക്ക് മൊറട്ടോറിയം ഏർപ്പെടുത്തുകയും പാട്ടക്കാർക്ക് അവരുടെ വിമാനം തിരിച്ച് പിടിക്കുന്നത് വിലക്കുകയും ചെയ്തു, ഇത് നാഷണൽ കമ്പനി ലോ അപ്പലേറ്റ് ട്രിബ്യൂണലിൽ (NCLAT) അംഗീകരിച്ചു, ”അത് പറഞ്ഞു. 2023 മെയ് മുതൽ പ്രവർത്തനരഹിതമായതിനാൽ, ഇൻ്റർനാഷണൽ എയർ ട്രാൻസ്‌പോർട്ട് അസോസിയേഷൻ (IATA) നൽകിയ എയർലൈൻ കോഡ് ‘G8’ എയർലൈന് നഷ്ടമായെന്നും കൂട്ടിച്ചേർത്തു. 2024 ഫെബ്രുവരിയിൽ NCLT GoFirst-ൻ്റെ റെസല്യൂഷൻ പ്രക്രിയ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനുള്ള സമയപരിധി 60 കൂടി നീട്ടി. ദിവസങ്ങളിൽ. കോർപ്പറേറ്റ് ഇൻസോൾവൻസി റെസല്യൂഷൻ പ്രോസസ് (സിഐആർപി) പൂർത്തിയാക്കാൻ സമയപരിധി നീട്ടണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് ഗോഫസ്റ്റിൻ്റെ റെസല്യൂഷൻ പ്രൊഫഷണൽ (ആർപി) സമർപ്പിച്ച ഹർജി ഡൽഹി ആസ്ഥാനമായുള്ള എൻസിഎൽടിയുടെ രണ്ടംഗ ബെഞ്ച് അംഗീകരിച്ചു. ഐബിസിയുടെ (പാപ്പരത്വവും പാപ്പരത്വ കോഡും) സെക്ഷൻ 12 പ്രകാരം റെസല്യൂഷൻ പ്രോസസ്സ് പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനുള്ള പരമാവധി കാലയളവ് 330 ദിവസമാണ്, അത് 2024 ഏപ്രിൽ 4-ന് അവസാനിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, 2024 ഏപ്രിൽ 8-ന് NCLT 60 ദിവസം കൂടി നീട്ടിനൽകി. CIRP പൂർത്തിയാക്കാൻ 2024 ജൂൺ 3 വരെ.



[ad_2]

Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here