Google search engine
HomeTeluguఆరోగ్యంగా అనిపించే 5 ఆహారాలు మీ పిల్లలకు దూరంగా ఉంచాలి - అలాంటి టీవీ

ఆరోగ్యంగా అనిపించే 5 ఆహారాలు మీ పిల్లలకు దూరంగా ఉంచాలి – అలాంటి టీవీ

[ad_1]

స్టోర్-కొనుగోలు చేసిన పండ్ల రసాలు మరియు రుచిగల పెరుగు వంటి ప్రాసెస్ చేయబడిన ఆహార ఎంపికలు తరచుగా పిల్లలకు ఆరోగ్యకరమైన ఉత్పత్తులుగా ప్రచారం చేయబడతాయి, కానీ వాస్తవానికి అవి మీ బిడ్డకు అత్యంత ప్రమాదకరమైనవి.

అవి హానిచేయనివిగా అనిపించవచ్చు, కానీ నిపుణులు అధిక మొత్తంలో చక్కెర మరియు కృత్రిమ రసాయనాలతో బాధపడుతున్నందున మీ పిల్లలకు సరైన అల్పాహారం లేదా అల్పాహారం ఎంపిక కాకపోవచ్చునని హెచ్చరిస్తున్నారు.

ఇది పిల్లలలో ఊబకాయం, మధుమేహం మరియు ఇతర జీవనశైలి వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.

పిల్లల వైద్య నిపుణుడు డాక్టర్ సౌరభ్ ఖన్నా ప్రకారం, మీ పిల్లల ఆరోగ్యానికి హాని కలిగించే ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

ధాన్యం

అల్పాహారం తృణధాన్యాల ప్యాకేజింగ్ పిల్లలకు రుచి కంటే ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే వారి ప్యాకేజీలు తరచుగా రంగురంగుల డిజైన్లను కలిగి ఉంటాయి.

కాబట్టి మీ బిడ్డ తదుపరిసారి తృణధాన్యాలు కొనుగోలు చేయమని మిమ్మల్ని అడిగినప్పుడు, లేబుల్‌లను జాగ్రత్తగా చదవండి మరియు తక్కువ జోడించిన చక్కెర ఉన్న వాటిని ఎంచుకోండి లేదా తృణధాన్యాల ఎంపికలకు వెళ్లండి.

రుచిగల పెరుగు

సువాసనగల పెరుగు ఆరోగ్యకరమైనదని ప్రసిద్ధి చెందింది, అయితే అవి చక్కెరలో చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి, ముఖ్యంగా పండ్ల రుచులతో ఉంటాయి.

బదులుగా సాధారణ పెరుగును ఎంచుకోండి మరియు కొంత సేంద్రీయ తీపి కోసం తాజా పండ్లను జోడించండి.

పండ్ల రసం

పండ్ల రసం కూడా ఆరోగ్యకరమైన పానీయంగా కనిపించినప్పటికీ దాగి ఉన్న చక్కెర మూలాలను కలిగి ఉంటుంది. సహజంగా లభించే చక్కెరలు, 100% పండ్ల రసంలో కూడా అధిక మొత్తంలో తీసుకుంటే అధిక వినియోగానికి దారితీస్తుందని డాక్టర్ ఖన్నా చెప్పారు.

మొత్తం పండ్లను తినడానికి ప్రయత్నించండి మరియు రసం తీసుకోవడం పరిమితం చేయండి.

గ్రానోలా బార్లు

గ్రానోలా బార్‌లు బరువు తగ్గడానికి డైట్‌లో ఉన్న వ్యక్తులు ప్రముఖంగా వినియోగిస్తారు, అయితే అవి చాలా చక్కెరను కలిగి ఉండవచ్చు, ముఖ్యంగా అధిక ఫ్రక్టోజ్ కార్న్ సిరప్ మరియు ఇతర స్వీటెనర్‌లు.

కొన్ని జోడించిన స్వీట్లు మరియు ఆరోగ్యకరమైన భాగాలతో చేతితో తయారు చేసిన లేదా బాగా ఎంపిక చేసుకోవడం ఉత్తమ ఎంపిక.

ప్యాక్ చేసిన ఆహారాలు

పండ్ల స్నాక్స్, క్రాకర్స్, రుచికరమైన స్నాక్స్ వంటి ప్యాక్ చేసిన ఆహారాలలో మారువేషంలో ఉండే చక్కెరలు ఉంటాయి.

లేబుల్‌లను చదవడానికి కొంత సమయాన్ని వెచ్చించండి మరియు ఎక్కువ మొత్తం పదార్థాలు మరియు తక్కువ మొత్తంలో చక్కెర జోడించబడిన వాటిని ఎంచుకోండి.

నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, మీరు తృణధాన్యాలు, గింజలు మరియు గింజలు, పండ్లు మరియు పిల్లల భోజనాన్ని మెరుగుపరిచే ఇతర ఆరోగ్యకరమైన పదార్థాలతో తయారు చేసిన ఇంట్లో తయారుచేసిన స్నాక్స్ వంటి ఈ ఆహారాలకు ప్రాసెస్ చేయని ప్రత్యామ్నాయాలను ఎంచుకోవాలి.

[ad_2]

Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments