![வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் மிகவும் பிரபலமானது என்று இந்திய ரயில்வே கூறுகிறது; 2019 தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து 2 கோடிக்கும் அதிகமான மக்கள் புதிய ரயில்களில் பயணம் செய்துள்ளனர் – டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் மிகவும் பிரபலமானது என்று இந்திய ரயில்வே கூறுகிறது; 2019 தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து 2 கோடிக்கும் அதிகமான மக்கள் புதிய ரயில்களில் பயணம் செய்துள்ளனர் – டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா](https://newskaro.in/wp-content/uploads/https://static.toiimg.com/thumb/msid-109333959,width-1070,height-580,imgsize-136024,resizemode-75,overlay-toi_sw,pt-32,y_pad-40/photo.jpg)
[ad_1]
வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் இந்தியாவின் முதல் அரை அதிவேக ரயில் சேவை என அழைக்கப்படும் ரயில்கள், இந்த ஆண்டு மார்ச் 31 இறுதி வரை இரண்டு கோடி பயணிகளை வெற்றிகரமாக ஏற்றிச் சென்றுள்ளன. வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் முதலில் தொடங்கப்பட்டது இந்திய ரயில்வே பிப்ரவரி 15, 2019 அன்று டெல்லி மற்றும் வாரணாசி இடையே.
இந்திய ரயில்வே தனது 171வது ஆண்டு நிறைவைக் குறிக்கிறது, 1853 இல் மும்பையிலிருந்து தானே வரையிலான வரலாற்றுச் சிறப்புமிக்க முதல் ரயில் பயணத்தை நினைவுகூரும் வகையில், இன்று வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் ரயில்வே நெட்வொர்க்கை நவீனமயமாக்கப்பட்ட அமைப்பாக மாற்றுவதை அடையாளப்படுத்துவதாக அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.
ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, டெல்லி மற்றும் வாரணாசி இடையே ரயில் சேவைகளுடன் வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் பயணம் தொடங்கியது. இன்று, ரயில்வே தரவுகளின்படி, 102 வந்தே பாரத் ரயில் சேவைகள் 24 மாநிலங்கள் மற்றும் யூனியன் பிரதேசங்களில் உள்ள 284 மாவட்டங்களில் 100 வெவ்வேறு வழித்தடங்களில் இயக்கப்படுகின்றன.
“அந்த தூரம் வந்தே பாரத் ரயில்கள் 2023-24 நிதியாண்டில் நமது கிரகம் பூமியை 310 சுற்றுகள் எடுத்ததற்குச் சமம்” என்று ரயில்வே அதிகாரி ஒருவர் மேற்கோள் காட்டினார். உயர்மட்ட பயணிகள் வசதிகளுடன் கூடிய இந்த நவீன ரயில், விரைவான முடுக்கம் மற்றும் வேகத்தை குறைப்பதற்காக விநியோகிக்கப்பட்ட ஆற்றல் தொழில்நுட்பத்தில் இயங்குகிறது, இது வசதியான பயணத்தை உறுதி செய்கிறது என்று இந்திய ரயில்வே கூறுகிறது.
இதையும் படியுங்கள் | இந்திய ரயில்வேயின் பெரிய 100 நாள் திட்டம்: வந்தே பாரத் ஸ்லீப்பர், புல்லட் ரயில், செனாப் பாலத்துடன் கூடிய ஜே&கே ரயில் திட்டம் மற்றும் பல – விவரங்களைச் சரிபார்க்கவும்
தேசிய போக்குவரத்தின் ‘மேக்-இன்-இந்தியா’ முயற்சியானது உள்நாட்டு அரை-அதிவேக வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் ரயிலை அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம் வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தப்பட்டதாக ரயில்வே அதிகாரிகள் குறிப்பிட்டுள்ளனர். இந்த ரயில் பயணிகளிடையே, குறிப்பாக இளைய மக்கள் மத்தியில் கணிசமான பிரபலத்தைப் பெற்றுள்ளது.
ரயிலின் புகழ் பயணிகளின் தரவுகளிலிருந்து தெளிவாகிறது. பிப்ரவரி 15, 2019 அன்று தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து, விமானங்களில் காணப்படும் வசதிகளுடன் ஒப்பிடக்கூடிய வசதிகள் காரணமாக இரண்டு கோடிக்கும் அதிகமான பயணிகள் அதில் பயணம் செய்யத் தேர்வு செய்துள்ளனர் என்று அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார்.
அவர் மேலும் கருத்து தெரிவிக்கையில், “பயணிகள் அதன் வேகம், வசதியான இருக்கைகள், ஒலி-தடுப்பு பெட்டிகள், வைஃபை சேவைகள், ஜிபிஎஸ் அடிப்படையிலான பயணிகள் தகவல் அமைப்பு, ஒவ்வொரு பெட்டியிலும் உள்ள சரக்கறை வசதிகள் மற்றும் கிராமப்புறங்களின் இயற்கை அழகை ரசிக்க அனுமதிக்கும் வெளிப்படையான பெரிய அளவிலான ஜன்னல் கண்ணாடிகளை அனுபவிக்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். மற்றவைகள்.”
ஸ்லீப்பர் வேரியன்ட் உட்பட கூடுதல் வந்தே பாரத் ரயில்களை அறிமுகப்படுத்தும் பணியில் ரயில்வே தற்போது ஈடுபட்டுள்ளது.
“மிக விரைவில், தி வந்தே பாரத் ஸ்லீப்பர் நீண்ட தூரம் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு புதிய பயண அனுபவத்தை வழங்கும் இந்த பதிப்பு, தண்டவாளத்தில் செயல்படும்.” “சமீபத்தில், ரயில்வே அமைச்சர் பெங்களூருவில் உள்ள ரயில் பிரிவுக்கு விஜயம் செய்து, ஸ்லீப்பர் பதிப்பின் உடல் அமைப்பை வெளியிட்டார்,” என்று அதிகாரி கூறினார்.
இந்திய ரயில்வே தனது 171வது ஆண்டு நிறைவைக் குறிக்கிறது, 1853 இல் மும்பையிலிருந்து தானே வரையிலான வரலாற்றுச் சிறப்புமிக்க முதல் ரயில் பயணத்தை நினைவுகூரும் வகையில், இன்று வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் ரயில்வே நெட்வொர்க்கை நவீனமயமாக்கப்பட்ட அமைப்பாக மாற்றுவதை அடையாளப்படுத்துவதாக அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.
ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, டெல்லி மற்றும் வாரணாசி இடையே ரயில் சேவைகளுடன் வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் பயணம் தொடங்கியது. இன்று, ரயில்வே தரவுகளின்படி, 102 வந்தே பாரத் ரயில் சேவைகள் 24 மாநிலங்கள் மற்றும் யூனியன் பிரதேசங்களில் உள்ள 284 மாவட்டங்களில் 100 வெவ்வேறு வழித்தடங்களில் இயக்கப்படுகின்றன.
“அந்த தூரம் வந்தே பாரத் ரயில்கள் 2023-24 நிதியாண்டில் நமது கிரகம் பூமியை 310 சுற்றுகள் எடுத்ததற்குச் சமம்” என்று ரயில்வே அதிகாரி ஒருவர் மேற்கோள் காட்டினார். உயர்மட்ட பயணிகள் வசதிகளுடன் கூடிய இந்த நவீன ரயில், விரைவான முடுக்கம் மற்றும் வேகத்தை குறைப்பதற்காக விநியோகிக்கப்பட்ட ஆற்றல் தொழில்நுட்பத்தில் இயங்குகிறது, இது வசதியான பயணத்தை உறுதி செய்கிறது என்று இந்திய ரயில்வே கூறுகிறது.
இதையும் படியுங்கள் | இந்திய ரயில்வேயின் பெரிய 100 நாள் திட்டம்: வந்தே பாரத் ஸ்லீப்பர், புல்லட் ரயில், செனாப் பாலத்துடன் கூடிய ஜே&கே ரயில் திட்டம் மற்றும் பல – விவரங்களைச் சரிபார்க்கவும்
தேசிய போக்குவரத்தின் ‘மேக்-இன்-இந்தியா’ முயற்சியானது உள்நாட்டு அரை-அதிவேக வந்தே பாரத் எக்ஸ்பிரஸ் ரயிலை அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம் வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தப்பட்டதாக ரயில்வே அதிகாரிகள் குறிப்பிட்டுள்ளனர். இந்த ரயில் பயணிகளிடையே, குறிப்பாக இளைய மக்கள் மத்தியில் கணிசமான பிரபலத்தைப் பெற்றுள்ளது.
ரயிலின் புகழ் பயணிகளின் தரவுகளிலிருந்து தெளிவாகிறது. பிப்ரவரி 15, 2019 அன்று தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து, விமானங்களில் காணப்படும் வசதிகளுடன் ஒப்பிடக்கூடிய வசதிகள் காரணமாக இரண்டு கோடிக்கும் அதிகமான பயணிகள் அதில் பயணம் செய்யத் தேர்வு செய்துள்ளனர் என்று அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார்.
அவர் மேலும் கருத்து தெரிவிக்கையில், “பயணிகள் அதன் வேகம், வசதியான இருக்கைகள், ஒலி-தடுப்பு பெட்டிகள், வைஃபை சேவைகள், ஜிபிஎஸ் அடிப்படையிலான பயணிகள் தகவல் அமைப்பு, ஒவ்வொரு பெட்டியிலும் உள்ள சரக்கறை வசதிகள் மற்றும் கிராமப்புறங்களின் இயற்கை அழகை ரசிக்க அனுமதிக்கும் வெளிப்படையான பெரிய அளவிலான ஜன்னல் கண்ணாடிகளை அனுபவிக்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். மற்றவைகள்.”
ஸ்லீப்பர் வேரியன்ட் உட்பட கூடுதல் வந்தே பாரத் ரயில்களை அறிமுகப்படுத்தும் பணியில் ரயில்வே தற்போது ஈடுபட்டுள்ளது.
“மிக விரைவில், தி வந்தே பாரத் ஸ்லீப்பர் நீண்ட தூரம் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு புதிய பயண அனுபவத்தை வழங்கும் இந்த பதிப்பு, தண்டவாளத்தில் செயல்படும்.” “சமீபத்தில், ரயில்வே அமைச்சர் பெங்களூருவில் உள்ள ரயில் பிரிவுக்கு விஜயம் செய்து, ஸ்லீப்பர் பதிப்பின் உடல் அமைப்பை வெளியிட்டார்,” என்று அதிகாரி கூறினார்.
[ad_2]
Source link