Google search engine
HomeGujaratiબહેતર માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે 3 ભોજન - આવા ટીવી

બહેતર માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે 3 ભોજન – આવા ટીવી

[ad_1]

આપણી શારીરિક અને ભાવનાત્મક સુખાકારી સંપૂર્ણપણે આપણે જે ખોરાક ખાઈએ છીએ તેના પર નિર્ભર છે.

સંશોધન મુજબ, જેઓ ફળો, શાકભાજી, સીફૂડ અને આખા અનાજનો વધુ આહાર લે છે તેઓ વાસ્તવમાં 25% થી 35% ઓછા પ્રમાણમાં હતાશાથી પીડાય છે જેઓ પશ્ચિમી આહારનું પાલન કરે છે, જેમાં ચરબી, ખાંડ અને વધુ હોય છે. અલ્ટ્રા પ્રોસેસ્ડ ખોરાક.

“ઘણા લોકો ખોરાક અને માનસિક સુખાકારી વચ્ચેની કડીને સમજી શકતા નથી,” લાઇફસમના મુખ્ય પોષણશાસ્ત્રી સિગ્ને સ્વેનફેલ્ડે જણાવ્યું હતું.

“એક પૌષ્ટિક, સંતુલિત આહાર આપણી ઉર્જા અને મૂડ તેમજ આપણા આંતરડાના માઇક્રોબાયોટાને હકારાત્મક અસર કરે છે, જે આપણી માનસિક સુખાકારીને પ્રભાવિત કરે છે,” તેણીએ ઉમેર્યું.

Yahoo Life અનુસાર, સારા માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે જરૂરી ત્રણ આવશ્યક આહાર પોષક તત્વો નીચે મુજબ છે.

બ્રોકોલી, પાલક, ગાજર, ક્વિનોઆ, બ્રાઉન રાઇસ, કઠોળ, દાળ અને ચણા એ પ્રીબાયોટિક ખોરાકના ઉદાહરણો છે.

Svanfeldt અનુસાર, પ્રોબાયોટિક્સ અને પ્રીબાયોટિક્સ ઓછી બળતરામાં મદદ કરે છે, જે શરીરમાં સેરોટોનિનનું સ્તર વધારે છે, એક ન્યુરોટ્રાન્સમીટર જે મૂડને નિયંત્રિત કરે છે અને તણાવ અને ચિંતાના સંકેતોને ઘટાડે છે.

અન્ય આહારમાં ઓમેગા-3 ખોરાકનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં અખરોટ, સૅલ્મોન, ટ્રાઉટ, ટુના, ચિયા બીજ, શણના બીજ અને ફ્લેક્સસીડનો સમાવેશ થાય છે.

ઓમેગા -3 એ સારી ચરબી છે જે મગજની બળતરા ઘટાડવા માટે દર્શાવવામાં આવી છે જે મૂડ સમસ્યાઓ સાથે જોડાયેલ છે. પરિણામે, સ્વાનફેલ્ડના જણાવ્યા મુજબ, તેઓ સુખાકારી વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

વધુમાં, પોલીફેનોલ્સવાળા ખોરાકમાં મરી, લાલ કોબી, પાલક, અખરોટ, હેઝલનટ, કિવી ફળ અને લાલ કોબીનો સમાવેશ થાય છે.

“પોલિફેનોલ્સ મગજમાં તંદુરસ્ત રક્ત પ્રવાહને પ્રોત્સાહન આપે છે અને તેને ઓક્સિડેટીવ તણાવ અને બળતરાથી સુરક્ષિત કરી શકે છે,” સ્વાનફેલ્ડે જણાવ્યું હતું. “આ ડિપ્રેસિવ લક્ષણોને ઘટાડીને અને એકંદર માનસિક સુખાકારીને વધારીને માનસિક સ્વાસ્થ્યને અસર કરી શકે છે.”

[ad_2]

Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments