Google search engine
HomeMarathiवाईट स्थिती कशी दुरुस्त करावी? मणक्याला सरळ करण्यासाठी आणि निरोगी ठेवण्यासाठी...

वाईट स्थिती कशी दुरुस्त करावी? मणक्याला सरळ करण्यासाठी आणि निरोगी ठेवण्यासाठी तज्ञांनी 6 टिप्स शेअर केल्या आहेत

[ad_1]

पवित्रा शरीराच्या संरेखन आणि स्थितीचा संदर्भ देते. गुरुत्वाकर्षणाच्या ताणामुळे स्नायू आणि हाडांमध्ये अडचणी येतात, ज्या दीर्घकालीन “खराब” आसनामुळे येतात, ज्यामध्ये हातपाय आणि/किंवा पाठीचा कणा संरेखित नसतो. तुमचे शरीर अखेरीस वेदना, वेदना आणि कडकपणा अनुभवेल जे तुमच्या दैनंदिन कामांमध्ये व्यत्यय आणू शकते.

पाठीच्या आणि मणक्याच्या असंख्य जटिल प्रणालींच्या आरोग्यास समर्थन देण्यासाठी चांगली पवित्रा राखणे हा एक सोपा परंतु महत्त्वपूर्ण मार्ग आहे. हे दिसण्यापलीकडे जाते: मान आणि पाठीच्या अस्वस्थतेची वारंवारता आणि तीव्रता कमी करण्यासाठी योग्य पवित्रा आणि पाठीचा आधार राखणे आवश्यक आहे. जे रूग्ण दिवसाचा बराचसा वेळ ऑफिसच्या खुर्चीवर उभे राहून किंवा बसून घालवतात त्यांच्यासाठी पाठीचा आधार विशेषतः महत्त्वपूर्ण असतो.

डॉ सुनील राजपाल (पीटी) पुनर्वसन आणि स्पोर्ट्स मेडिसिन सर एचएन रिलायन्स फाऊंडेशन हॉस्पिटलचे उपप्रमुख आणि सल्लागार यांनी सामायिक केलेल्या सहा टिपा आहेत, तुम्हाला ते साध्य करण्यात मदत करण्यासाठी:

जागरूकता: दिवसभर आपली मुद्रा लक्षात ठेवा. बसणे, उभे राहणे किंवा चालणे असो, तुमच्या शरीराच्या संरेखनाकडे लक्ष द्या, झुकणे आणि कुबडणे टाळा आणि आवश्यक असेल तेव्हा सुधारात्मक उपायांचा समावेश करा.

अर्गोनॉमिक वर्कस्टेशन: चांगल्या स्थितीचे समर्थन करण्यासाठी आपल्या कार्यक्षेत्राची व्यवस्था करा. योग्य लंबर सपोर्ट असलेली खुर्ची वापरा, तुमची संगणक स्क्रीन डोळ्याच्या पातळीवर समायोजित करा आणि अनावश्यक वाकणे आणि वळणे टाळण्यासाठी वारंवार वापरल्या जाणाऱ्या वस्तू सहज आवाक्यात ठेवा.

नियमित ब्रेक: लांब बसून किंवा उभे राहून ताणून फिरण्यासाठी विश्रांती घ्या. उभे राहण्यासाठी स्मरणपत्रे सेट करा, तुमची पाठ आणि मान ताणून घ्या आणि ताठरपणा कमी करण्यासाठी आणि स्नायूंचा असंतुलन टाळण्यासाठी फिरा. 20-20-20 नियमाचे पालन करा, दर 20 मिनिटांनी 20-सेकंद ब्रेक घ्या, तुमच्या स्क्रीनपासून 20 फूट दूर पहा आणि हलवा.

व्यायाम: तुमच्या मणक्याला आधार देणारे स्नायू मजबूत करण्यासाठी तुमच्या दिनचर्येत नियमित व्यायामाचा समावेश करा. योग, पायलेट्स किंवा स्ट्रेंथ ट्रेनिंग यांसारख्या तुमच्या कोर, पाठ आणि मानेच्या स्नायूंना लक्ष्य करणाऱ्या व्यायामांवर लक्ष केंद्रित करा.

योग्य उचलण्याचे तंत्र: जड वस्तू उचलताना, मणक्यावर जास्त ताण पडू नये म्हणून तुमचे गुडघे वाकवा आणि तुमची पाठ सरळ ठेवा. उचलण्यासाठी तुमच्या पायाचे स्नायू वापरा आणि भार वाहून नेत असताना तुमच्या शरीराला वळण लावणे टाळा.

निरोगी जीवनशैली निवडी: निरोगी वजन राखा, कारण जास्त वजन तुमच्या मणक्यावर ताण आणू शकते. हायड्रेटेड रहा, हाडांच्या आरोग्यासाठी पोषक तत्वांनी समृद्ध संतुलित आहार घ्या आणि धुम्रपान टाळा, कारण ते मणक्यामध्ये रक्त प्रवाह बिघडू शकते आणि बरे होण्यास अडथळा आणू शकते.

[ad_2]

Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments